I/ Quy định chung
LaptopDuyHai sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
II/ Điều kiện áp dụng chính sách :
1/ Điều kiện đổi trả hàng:
2. Chúng tôi không chấp nhận đổi trả hàng trong các trường hợp sau:
3. Điều kiện đổi mới sau 7 ngày sử dụng:
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho LaptopDuyHai trong vòng 24h theo Hotline: 0908100440.
III. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của LaptopDuyHai để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ Quý khách.
- Tiếp nhận kiểm tra khiếu nại yêu cầu đổi máy chỉ từ sau 12h trưa các ngày trong tuần.
(*)Chú ý: Chính sách trên không áp dụng cho các dòng sản phẩm phụ kiện của laptop.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0908100440.
- Chăm sóc khách hàng (02.02.2018)
- Hình thức thanh toán (02.02.2018)
- Hướng dẫn mua hàng (02.02.2018)