Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Giỏ hàng

Danh mục sản phẩm

Bảo hành

Quy định bảo hành Laptop

 

Các sản phẩm máy tính xách tay do laptop Duy Hải kinh doanh được bảo hành có thời hạn khi thỏa mãn các điều kiện sau:

-          Có tem bảo hành của công ty Laptop Duy Hải trên máy tính xách tay.

-          Tem bảo hành của nhà sản xuất / nhà phân phối và tem bảo hành của công ty Laptop Duy Hải còn nguyên vẹn.

-          Máy tính xách tay còn trong thời hạn bảo hành.

-          Máy tính xách tay đủ điều kiện bảo hành theo điều kiện bảo hành của công ty Laptop Duy Hải và theo quy định của từng hãng sản xuất.

-          Máy tính xách tay phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v...

 

Một số lưu ý:

-          Điểm chấm màn hình không phải là lỗi kỹ thuật. Nếu số điểm chấm màn hình không vượt quá quy định của hãng sản xuất công bố thì không thuộc phạm vi bảo hành.

-          Thời gian sử dụng pin dưới 70% thời gian  công bố của hãng thì được xem là lỗi kỹ thuật của pin. Ngoại trừ các trường hợp khách hàng sử dụng pin sai quy cách  hoặc sai công năng của pin (dùng laptop để sạc điện thoại, sạc các thiết bị khác qua cổng USB, v.v.) thì không được xem là lỗi kỹ thuật.

-          Tình trạng kén dĩa của ổ đĩa quang không thuộc phạm vi bảo hành. Chất lượng đọc / ghi nội dung tốt nhất khi sử dụng dĩa có chất lượng cao.

-          Ảnh hưởng từ virus máy tính, từ sự không tương thích giữa các phần mềm ... gây ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu quả hoạt động của laptop không nằm trong phạm vi bảo hành.

 

Các trường hợp từ chối bảo hành:

-          Máy bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc côn trùng phá hoại.

-          Máy tiếp xúc với chất lỏng hoặc đổ chất lỏng vào máy hoặc được bảo quản/sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

-          Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất.

-          Sản phẩm bị sét đánh, cháy nổ, bị biến dạng, bị gỉ sét ăn mòn.

-          Các lỗi phát sinh do virus tin học.

-          Dữ liệu bị mất do quá trình sử dụng / bảo hành không thuộc điều khoản bảo hành. Quý khách hàng nên sao lưu dữ liệu định kỳ và sao lưu dự phòng trước khi đem máy đi bảo hành.

-          Việc mất phân vùng Recovery (phân vùng ổ cứng chứa dữ liệu hệ điều hành bản quyền) do quý khách hàng tự phân chia ổ đĩa cứng sẽ không được bảo hành. Chi phí khôi phục bản quyền cho hệ điều hành sẽ được tính tùy theo theo hãng.

-          Tem bảo hành bị rách, bị sửa chữa, hoặc bị dán đè tem khác.

-          Các hao mòn về kiểu dáng, vỏ thiết bị  do tác động của quá trình sử dụng.

-          Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành.

-          Lỗi mất password (nhận diện vân tay/khuôn mặt) do người sử dụng sẽ không được bảo hành. Chi phí khôi phục sẽ được tính tùy theo theo hãng.

Thời hạn bảo hành của khách hàng luôn được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm.

Chia sẻ
Facebook chat